Waterland Thạch Lâm: Trung tâm giải trí đa sắc màu tại thành phố biển Nha Trang

 1.Tổng quan về Waterland Thạch Lâm

Waterland Thạch Lâm thuộc địa phận thôn Suối Lau, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Khu du lịch này cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 km về phía Tây, tọa lạc ngay dưới Hòn Bà. Waterland Thạch Lâm khai trương vào tháng 6/2011, định hướng hoạt động theo hướng phát triển du lịch sinh thái, tạo nên điểm nhấn đặc biệt giữa lòng Nha Trang.

Waterland Thạch Lâm được tạo nên bởi thiên nhiên hùng vĩ, kết hợp cùng các công trình nhân tạo do bàn tay con người tạo nên. Vì vậy mỗi bước chân của bạn sẽ mở ra thêm những cảnh quan vô cùng mới mẻ. Từ cảnh núi rừng hùng vĩ, đến sông suối bọt tung trắng xóa, xa xa kia là hàng cây xanh mát, hồ bơi, đu quay,... tất cả mang đến một tổ hợp giải trí quá hoàn hảo.

Cảnh thiên nhiên với núi rừng hùng vĩ được Waterland Thạch Lâm tận dụng hiệu quả

Nguồn gốc tên gọi Waterland Thạch Lâm bắt nguồn từ con suối cùng tên nơi đây. Được xây dựng ngay dưới chân núi Hòn Bà, đây được coi là niềm tự hào của người dân Cam Lâm, là biểu tượng cho sự phát triển du lịch đa dạng của Khánh Hòa, không chỉ dựa vào mỗi bãi biển Nha Trang.

Waterland Thạch Lâm mở cửa từ 9h00 đến 18h hàng ngày. Phục vụ khách hàng những trò chơi mới lạ, cảm giác mạnh, bạn có thể tổ chức các hoạt động cắm trại, team building, picnic cho gia đình, công ty, các nhóm bạn bè,... Các món ăn tại đây mang lại sự dân dã, mộc mạc và gần gũi, không khí trong lành, chắc chắn sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn với những khách du lịch đam mê khám phá. 

2.Hướng dẫn cách di chuyển đến Waterland Thạch Lâm

Để đến Waterland Thạch Lâm, Chúng tôi sẽ chỉ bạn lựa chọn hành trình khá đơn giản như sau:

Từ sân bay Cam Ranh bạn có thể đi theo quốc lộ 1A, đến đại lộ Nguyễn Tất Thành, sau đó sẽ tới được ngã ba Suối Cát. Tại đây bạn rẽ trái, chạy khoảng 10 đến 15 phút là tới Waterland Thạch Lâm.

Còn nếu từ trung tâm thành phố, có rất nhiều phương tiện để đến được khu vui chơi. Bạn có thể chọn đi xe bus, thuê xe máy, gọi taxi,... Mất không tới 30 phút là bạn đã đến được Waterland Thạch Lâm rồi.

3.Khám phá Waterland Thạch Lâm

Tại Waterland Thạch Lâm có rất nhiều những loại hình vui chơi giải trí sẵn sàng phục vụ khách hàng. Chúng tôi sẽ điểm qua các trò chơi hấp dẫn nhất với từng lứa tuổi để bạn tham khảo nhé.

3.1. Khu vui chơi hồ Đáy Ngọc

Hồ Đáy Ngọc là hồ với mạch nước ngầm tự nhiên, mát lạnh và trong vắt. Vì vậy bạn và gia đình sẽ có những giờ phút bơi lội vô cùng sảng khoái. Bạn có thể chọn chơi phao nổi, phao nhún, phao trượt, leo núi băng,... những trò chơi vận động mạnh đầy hứng khởi.

Vui chơi giữa bát ngát nùi rừng hẳn là trải nghiệm mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác ngoài Waterland Thạch Lâm

3.2. Chèo xuồng cao su vượt thác

Đây là loại hình trò chơi phù hợp với các nhóm bạn trẻ, các nhóm công ty cùng đi dã ngoại, team building. Bạn sẽ có những giờ phút vận động hết mình, tận hưởng sự phiêu lưu xen chút mạo hiểm. Các khu thác tại Waterland Thạch Lâm đều được đảm bảo an toàn, thử thách ở mức vừa phải và luôn có đội ngũ nhân viên theo sát quá trình chơi để hỗ trợ ngay khi phát sinh sự cố. Bên cạnh đó bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là trò chơi đồng đội, không yêu cầu quá lớn về thể chất mỗi cá nhân, vì vậy các bạn nữ cũng có thể tham gia.

Chèo thuyền vượt thác là trò chơi đòi hỏi tính đồng đội, kiên nhẫn và khéo léo

3.3. Trò chơi trượt cỏ

Đây là một trò chơi khá mới mẻ được Waterland Thạch Lâm phát triển. Các bãi cỏ rộng, được chăm sóc kĩ lưỡng, bạn sẽ có những giờ phút vui chơi đầy mới mẻ. Tương tự như trò trượt cát, trượt cỏ là trò chơi nhẹ nhàng phù hợp với mọi độ tuổi.

3.4. Khu vui chơi dành cho các bé

Waterland Thạch Lâm đã xây dựng hẳn một khu vui chơi dành cho các bé với công trường nước quy mô lớn. Các bé có thể cùng nhau chơi súng bắn nước, cầu trượt nước, đu quay, bơi lội,... Đây là cơ hội để các bé được thỏa sức vui chơi, sáng tạo, mang lại trải nghiệm vô cùng lý thú. Bạn cũng sẽ không còn nỗi lo khi mang theo con em mình đi du lịch nghỉ dưỡng lại không có những trò chơi phù hợp lứa tuổi nữa nhé.

3.5. Bắn súng đạn sơn

Bắn súng sơn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những trải nghiệm cân não và hồi hôp, bạn sẽ chìm đắm trong cuộc chiến hóc búa và thú vị

Đây hẳn là trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất nhờ tính kích thích và cảm giác hồi hộp, gay cấn nó mang lại. Các nhóm tham gia sẽ hóa thân là các chiến sĩ trên chiến trường, vác súng trên vai tấn công kẻ thù. Bối cảnh được tạo nên là những địa hình đặc thù, yêu cầu người chơi phải có kiến thức quân sự, nhanh nhẹn khéo léo, biết yểm trợ đồng đội, tấn công đúng lúc. Vì thế bạn sẽ được trải qua những giờ phút căng não và hòa vào không khí chiến đấu, rèn luyện tính sáng tạo cũng như sự gắn kết đồng đội.

3.6. Rừng hoa anh đào

Waterland Thạch Lâm đã dành khoảng 5 ha để xây dựng cả một khu rừng hoa anh đào vô cùng thơ mộng. Mùa hoa nở bạn sẽ như lạc vào một thế giới thần tiên, tạo nên những kỉ niệm khó quên, những bức hình sống ảo không thể ấn tượng hơn.

Cánh rừng hoa anh đào vào mùa nợ rổ khiến khách du lịch ngất ngây tưởng như lạc vào tiên cảnh

4.Ẩm thực tại Waterland Thạch Lâm

Để phục vụ khách hàng, Waterland Thạch Lâm đã tạo nên một khu chợ quê với những món ăn gần gũi và đời thường nhất. Bạn sẽ lạc một không gian thôn quê bình yên, nhẹ nhàng, những hình ảnh làng quê hiện lên chân thực, hình ảnh người mẹ người bà buôn thúng bán bưng dội về từ quá khứ. Các loại trái cây địa phương được tuyển chọn và bày bán với giá thành ưu đãi, ngồi trên chiếc chõng tre uống nước dừa, ăn củ khoai nướng, còn trải nghiệm gì bình yên hơn nữa phải không nào.

Các món ăn mộc mạc gần gũi được bày bán tại chợ quê Waterland Thạch Lâm

Bên cạnh đấy tại Waterland Thạch Lâm còn xây dựng nhà hàng với sức chứa tới 500 chỗ ngồi. Chuyên phục vụ các món ăn với đa dạng hương vị, từ Á sang Âu, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Nhà hàng được xây dựng với không gian mang đôi nét cổ xưa, thoáng mát, hướng đến sự giản dị và gần gũi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Tại đây bạn có thể thưởng thức đặc sản của Nha Trang, những bữa cơm mộc mạc, những món ăn đặc trưng của trời Âu, rượu vang,... tất cả đều được Waterland Thạch Lâm sẵn sàng phục vụ.

Các món ăn dân dã được nhà hàng thuộc Waterland Thạch Lâm phục vụ đến quý khách hàng

5.Những hình ảnh ấn tượng được ghi lại tại Waterland Thạch Lâm

Những nụ hoa mơn mởn nở giữa bầu trời Waterland Thạch Lâm thơ mộng

Tình bạn và những trải nghiệm tuyệt vời mà các bạn nhận được khi tham gia các trò chơi năng động tại Waterland Thạch Lâm

Bắn súng sơn là trò chơi vừa gắn kết vừa "chia rẽ" tình đồng đội nhé

Các nhóm team building vui chơi và tạo nên những kỉ niệm khó quên tại Waterland Thạch Lâm

Cặp đôi cùng tham gia trò chơi chèo thuyền vượt thác với sự hào hứng và quyết tâm

Một chuyến đi với vô vàn điều thú vị đang chờ đợi bạn tại Waterland Thạch Lâm

Waterland Thạch Lâm là một trong những điểm đến bạn tuyệt đối không được bỏ qua khi đã tới với Nha Trang xinh đẹp nhé. Chúng tôi hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp bạn sẽ có chuyến đi thật nhiều niềm vui. Theo dõi chúng tôi để khám phá thêm nhiều địa điểm độc đáo khắp dải đất hình chữ S nữa nhé.

Nguồn: Mia

Đăng nhận xét

0 Nhận xét